What's News
 
ข้อความจากน้องบูม เรียนภาษาอังกฤษที่โอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์
 
ข้อความจากน้องบูม เรียนภาษาอังกฤษที่โอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์

ข้อความจากนักเรียน "น้องบูม"

"บูมเลือกไปเรียนภาษาที่นิวซีแลนด์เพราะเป็นประเทศที่ปลอดภัย อากาศดี(ถึงแม้แดดจะแรงไปบ้างsmiley)และคนที่นี่อัธยาศัยดีมาก ยิ้มและทักทายให้กันถึงแม้จะไม่เคยรู้จักกันมาก่อนซึ่งเป็นสิ่งที่บูมประทับใจมากๆ

บูมเลือก กีวี เซ็นเตอร์ เพราะบูมค้นเจอในเว็บ จึงตัดสินใจเข้าไปพบพี่ๆที่ออฟฟิศและผลการตอบรับดีมากๆ พอบูมได้มาพูดคุยปรึกษา พี่ๆทุกคนเป็นกันเองและดูแลดีมาก ตั้งแต่เริ่มต้นจนได้วีซ่าและจนได้มาเรียนที่นิวซีแลนด์ พี่ๆก็คอยถามไถ่ความเป็นอยู่เสมอไม่ขาดheartheart

บูมเลือกเรียนที่ Worldwide School of English  ตั้งอยู่ที่เมืองโอ๊คแลนด์ของประเศนิวซีแลนด์ การได้มาเรียนที่นี่ทำให้บูมกล้าพูดมากขึ้น รู้คำศัพท์ที่ไม่เคยรู้มาก่อน และทีชเชอร์ที่สอนบูมก็น่ารักทุกคน โดยเฉพาะทีชเชอร์ที่สอนตอน Level 4 

ด้วยหลายๆอย่าง ตัวบูมเองทั้งเรียนและทำงานไปด้วยเลยมีบ้างที่รู้สึกไม่มีแรงบันดาลใจ (โดยเฉพาะช่วงโควิคที่ไม่สามารถไปโรงเรียนและทำงานได้) ทีชเชอร์ก็คอยให้กำลังใจเสมอมา ซึงเป็นสิ่งที่บูมประทับใจทีชเชอร์ในโรงเรียนนี้มาก

ในส่วนของเพื่อนที่โรงเรียน ต้องบอกเลยว่าบูมดีใจมากที่ได้มาเรียนที่นี่ เพราะได้เจอเพื่อนใหม่่และกลายมาเป็นเพื่อนสนิทกันโดยปริยาย แต่น่าเศร้าที่ทุกๆวีค(สัปดาห์) เพื่อนๆก็ต่างเรียนจบกันและยิ่งช่วงโควิคเป็นอะไรที่บูมเสียใจมากเพราะไม่สามารถเจอเพื่อนได้และบางคนก็ตัดสินใจกลับประเทศของตนเอง จึงทำได้แค่วีดีโอคอลคุยกันแทน แต่ถึงยังไงมิตรภาพเหล่านี้ก็ไม่หายเพราะต่างคนต่างบอกว่าคงได้เจอกันที่เมืองไทย หรืออาจจะที่ญี่ปุ่น เกาหลี หรืออาเจนติน่านะ

มาเรียนที่นี่ได้ประสบการณ์และมิตรภาพกลับไปเยอะมากheart"

อยากให้ทุกคนได้ประสบการณ์ที่น่าประทับใจแบบนี้ ลองเลือกมาเรียนที่นิวซีแลนด์กันนะคะ

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร : 02-017 5148, 086-368 6300 , 086-312 8520  

IG : kiwicentrethailand

Line ID : kiwicentreth

Facebook : Kiwi Centre (Thailand) co., Ltd.

E-mail : counselor@kiwicentre.co.th

 
 
แชร์ไป Facebook
   HOME
   ABOUT US
   CONTACT US
   WHAT'S NEWS
   GALLERY
   TESTIMONIALS