What's News
 
ข้อความจากนักเรียนถึงกีวี เซ็นเตอร์
 
ข้อความจากนักเรียนถึงกีวี เซ็นเตอร์

ข้อความจากนักเรียน (น้องรุ้ง) ดิฉัน ตัดสินใจไปเรียนภาษาที่ประเทศนิวซีแลนด์ เนื่องจากชื่นชอบและอยากได้สำเนียงภาษาอังกฤษที่ใช้ในการสื่อสาร และมันก็ช่วยให้ได้ผลจริงๆ เราสามารถใช้ภาษาได้อย่างมั่นใจ สื่อสารกับต่างชาติได้แบบสบายๆ มีความกล้าแสดงออกมาขึ้น รวมไปถึงความคุ้มค่าในการมีเพื่อนหลากหลายชาติด้วยค่ะ

และความประทับใจอีกหลายๆอย่าง จากความใจดีและความเป็นมิตรของผู้คน นอกจากนี้ประเทศนิวซีแลนด์ยังถือเป็นประเทศที่มีความปลอดภัยสูงและสงบมาก

ช่วงแรกของการปรับตัว คือเรื่องการเดินทางอาจจะต้องเดินเยอะ เนื่องจากที่นิวซีแลนด์เขาใช้การเดินเท้าเป็นเรื่องปกติ ไม่ว่าจะเป็นการเดินขึ้นเขา หรือการเดินไปทำงาน ไปตามที่ต่างๆ ใช้เวลา 30 นาทีคือปกติมากมาก 

ช่วงเดือนแรกๆ ดิฉันได้พักอยู่กับครอบครัวโฮสแฟมมิลี่ การปรับตัวค่อนข้างยาก ส่วนคือการเดินทาง เนื่องจากการเดินทางไปโรงเรียนไกล บวกกับทางชัน ขึ้นเขาลงเขาเพราะสภาพภูมิประเทศที่เป็นเช่นนั้น ทำให้ไม่ชอบใจนิดหน่อย เดินทางอย่างน้อย 40 นาที จึงตัดสินใจเลือกย้ายมาอยู่หอพักและเลือกหาทำเลที่ตั้ง ในที่ๆ เรารับได้ในการเดินทาง แต่พออยู่ๆไป เมื่อเราสามารถปรับตัวได้ การเดินทาง 30 นาที ของเราก็กลายเป็นเรื่องปกติไปเลยค่ะ 

ดิฉันเดินทางไปกับ Kiwicentre Thailand  พี่ๆดูแลดีมากมาก  พี่มุกคอยถามไถ่ตลอดเวลา คอยเป็นห่วงเสมอ เรื่องความเป็นอยู่และการเรียน กลัวไปไหนแล้วหลงทาง และคอยให้คำปรึกษาเสมอเวลาที่มีปัญหาไม่ว่าจะเป็นปัญหาเล็กหรือใหญ่ ต้องขอบคุณ พี่ๆ ทีมงาน กีวี เซ็นเตอร์มากมากค่ะ ที่คอยดูแลตลอดระยะเวลา 7 เดือนที่ผ่านมา ขอบคุณมากค่าาาาาา

 พี่ๆทีมงาน กีวี เซ็นเตอร์ ขอขอบคุณน้องรุ้ง ที่ไว้วางใจเลือกให้เราเป็นผู้ดูแลเรื่องการศึกษา และเป็นนักเรียนที่น่ารัก ตั้งใจเรียน และหวังว่าการเดินทางไปเรียนในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มประสบการณ์ให้น้องได้เป็นอย่างมากนะคะ

 
 
แชร์ไป Facebook
   HOME
   ABOUT US
   CONTACT US
   WHAT'S NEWS
   GALLERY
   TESTIMONIALS