What's News
 
กิจกรรมประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ฉลองครบรอบ 60 ปี ของการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตนิวซีแลนด์-ไทย พ.ศ.2559
 
กิจกรรมประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ฉลองครบรอบ 60 ปี ของการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตนิวซีแลนด์-ไทย พ.ศ.2559

กิจกรรมประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ฉลองครบรอบ 60 ปี ของการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตนิวซีแลนด์-ไทย พ.ศ.2559  

เนื่องในโอกาสที่ประเทศนิวซีแลนด์และไทยจะฉลองครบรอบ 60 ปี ของการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตอย่างเป็นทางการระหว่างกันในวันที่ 29 มีนาคม 2559 สถานเอกอัครราชทูตนิวซีแลนด์ประจาประเทศไทย และกระทรวงการต่างประเทศ จะจัดกิจกรรมสาหรับการฉลองในโอกาสต่างๆ ตลอดทั้งปี 2559  

การประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ฉลองครบรอบ 60 ปี เป็นหนึ่งในกิจกรรมเฉลิมฉลอง 60 ปี ความสัมพันธ์ระหว่างไทยกับนิวซีแลนด์ ทางสถานทูตฯ และกระทรวงต่างประเทศ ขอเชิญชวนผู้สนใจส่งผลงานเข้าประกวดภายใต้หัวข้อ “New Zealand-Thailand, Looking to the Future”

ผลงานที่ชนะการประกวดจะใช้เป็นตราสัญลักษณ์สาหรับการเฉลิมฉลองครอบรอบ 60 ปี ของการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างนิวซีแลนด์ – ไทยในโอกาสต่างๆ ตลอดปี 2559 จัดขึ้นทั้งโดยสถานทูตฯ และกระทรวงต่างประเทศ รวมทั้งใช้ประกอบกิจกรรมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องหรือจัดทาสิ่งพิมพ์หรือของที่ระลึกในงานสถานทูตฯ และงานราชการของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  

ผู้ชนะการประกวดจะได้รับรางวัลเป็นตั๋วเครื่องบินการบินไทย ชั้นประหยัด ไป-กลับกรุงเทพฯ – โอ๊คแลนด์ พร้อมทั้งคอร์สเรียนภาษาอังกฤษเป็นระยะเวลา 1 สัปดาห์ ที่ Auckland University of Technology (AUT) สาหรับ 2 ท่าน  

ผู้สนใจสามารถส่งผลงานตราสัญลักษณ์ (โลโก้) โดยส่งอีเมล์มาที่ NZ-THAI-60@mfat.govt.nz ภายในวันศุกร์ที่ 18 มีนาคม 2559 พร้อมทั้งระบุหมายเลขโทรศัพท์ และอีเมล์ที่ติดต่อได้ พร้อมอธิบายสั้นๆ เกี่ยวกับตราสัญลักษณ์ที่ส่งเข้าประกวด  

ทั้งนี้ ผลงานส่งเข้าประกวด ต้องเป็นไฟล์ในรูปแบบ JPEG มีขนาดระหว่าง 3 เมกะไบท์ ถึง 5 เมกะไบท์  

พิธีมอบรางวัลแก่ผู้ชนะจะจัดขึ้นที่งานเลี้ยงรับรองเพื่อเฉลิมฉลองครอบรอบ 60 ปี ของการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตนิวซีแลนด์-ไทยในวันที่ 29 มีนาคม 2559 ณ กระทรวงการต่างประเทศ  

สาหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักเกณฑ์และเงื่อนไขการส่งผลงานเข้าประกวดได้ที่ http://aspa.mfa.go.th หรือhttp://www.nzembassy.com/thailand หรือ https://www.facebook.com/nzembassybangkok/

 
 
แชร์ไป Facebook
   HOME
   ABOUT US
   CONTACT US
   WHAT'S NEWS
   GALLERY
   TESTIMONIALS